Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Bạn muốn có được giấy phép cho nhà hàng của mình và bạn muốn tìm một dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm để hổ trợ bạn. Chúng tôi công ty TNHH Minh Thành chuyên cung cấp dịch vụ xin giấy phép vệ sinh giá rẻ nhan nhất tại Hà Nội hiện nay, chúng tôi có đội ngũ nhân viên à nhũng luật sư tư vấn với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xin giấy phép : như giấy vệ sinh hay công bố và tư vấn doanh nghiệp.
Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm là gì?

Là tất cả các điều kiện từ khâu sản xuất, chế biến, đóng gói, phân phối, bảo quản… giúp cho thực phẩm được sạch sẽ an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Do vậy an toàn thực phẩm cần có sự tham gia của nhiều ngành, nhiều thành phần liên quan đến thực phẩm nhằm đánh giá mực độ ảnh hưởng của thực phẩm đó đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì tính chất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, nên các doanh nghiệp cần phải làm thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm để bảo vệ người tiêu dùng cũng như bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.

Tại sao cần phải xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm?

Do tính chất đặc thù của sản phẩm thực phẩm là ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, vì vậy các doanh nghiệp cần phải có những khâu kiểm tra nghiêm đối với những sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất hoặc nhập khẩu. Các bước kiểm duyệt phải được theo dõi chặt chẽ và ghi chép dữ liệu một cách cẩn thận. Và những tính chất trên nên theo quy định của pháp luật thì các daonh nghiệp cần phải làm thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi đã được xét duyệt hồ sơ, sản phẩm thực phẩm của doanh nghiệp mới có thể được đưa ra thị trường lưu thông bình thường.

Thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm:

  • Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận (theo mẫu);
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y công chứng);
  • Bản thuyết minh về điều kiện cơ sở vật chất đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm (bản vẽ sơ đồ mặt bằng sản xuất kinh doanh; mô tả quy trình chế biến thực phẩm);
  • Bản cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm do đơn vị sản xuất kinh doanh;
  • Chứng nhận sức khoẻ của người trực tiếp sản xuất kinh doanh do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp
  • Chứng nhận hoàn thành khoá tập huấn về an toàn vệ sinh thực phẩm cho người trực tiếp sản xuất kinh doanh thực phẩm;
  • Kết quả kiểm nghiệm nước nguồn.
Khi thành lập doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng thực phẩm. Thường những mặt hàng này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, do vậy doanh nghiệp cần phải có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho mục đích kinh doanh của mình. Hãy liên hệ với Minh Thành để được tư vấn và làm hồ sơ thuận tiện hơn. Chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí !

2 nhận xét:

  1. giấy phép vệ an toàn thực phẩm giá rẻ, nhanh nhất tại hà nội

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn làm, nhưng cơ sở dưới Quảng Ninh, bạn có thể tư vấn và báo giá chính xác vào mail minhphuc.nam1@gmail.com ko?

    Trả lờiXóa