Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tư vấn đăng ký lưu hành mỹ phẩm

Theo đúng quy định của pháp luật thì các sản phẩm mỹ phẩm trước khi lưu thông ngoài thị trường cần phải làm thủ tục công bố lưu hành mỹ phẩm. Minh Thành cung cấp dịch vụ tư vấn đăng ký lưu hành mỹ phẩm, với các luật sư nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn các vấn đề pháp lý, hồ sơ liên quan đến hoạt động đăng ký lưu hành mỹ phẩm.
Tư vấn đăng ký lưu hành mỹ phẩm

Dịch vụ tư vấn đăng ký lưu hành mỹ phẩm tại MINH THÀNH

Tại Minh Thành các luật sư sẽ hỗ trợ bạn đầy đủ từ thủ tục đến các bước tiến hành soạn thảo hồ sơ một cách chuyên nghiệp nhất. Mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến hoạt động đăng ký lưu hành mỹ phẩm có thể đặt câu hỏi tới các luật sư của Minh Thành. Bằng kinh nghiệm thực tiễn và nhiều năm trong ngành, Minh Thành sẽ trả lời quý khách hàng qua Email, điện hoạt hoặc quý khách hàng có thể tham khảo trên website của chúng tôi. Minh Thành sẽ cung cấp những văn bản pháp luật liên quan đến lưu hành mỹ phẩm.
Để tránh sự trùng lặp nhàm chán về các thủ tục, Minh Thành sẽ không đề cập đến thủ tục đăng ký lưu hành mỹ phẩm(bạn có thể tham khảo bài viết để tìm hiểu thủ tục: công bố lưu hành mỹ phẩm). Nhiều khách hàng đã nhận định rằng dịch vụ của Minh Thành là rất tốt, nhân viên nhiệt tình với khách hàng và đã tạo được nhiều ấn tượng tốt.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ hãy liên hệ trực tiếp với Minh Thành, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn miễn phí!
Bài viết liên  quan  : Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét