Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu

Bạn đang băn khoăn trong việc xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu là tốt. Hãy để Minh Thành giúp bạn điều này. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vưc xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ giúp cho khách hàng xin giấy phép một cách nhanh chóng nhất cùng với chi phí thấp nhất.
An toàn thực phẩm là việc bảo đảm để thực phẩm không gây hại đến sức khỏe, tính mạng con người.
 Điều kiện để được cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm
-Cơ sở được cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi có đủ các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm phù hợp với từng loại hình sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo quy định tại Chương IV của Luật an toàn thực phẩm.
- Có đăng ký ngành, nghề kinh doanh thực phẩm trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Tổ chức, cá nhân bị thu hồi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi không đủ điều kiện quy định tại khoản 1 Điều này.
- Chính phủ quy định cụ thể đối tượng không thuộc diện cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
 Điều kiện bảo đảm an toàn đối với thực phẩm nhập khẩu
-Được đăng ký bản công bố hợp quy tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền trước khi nhập khẩu;
- Phải được cấp “Thông báo kết quả xác nhận thực phẩm đạt yêu cầu nhập khẩu” đối với từng lô hàng của cơ quan kiểm tra được chỉ định theo quy định của Bộ trưởng Bộ quản lý ngành.
- Điều này, thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, thực phẩm biến đổi gen, thực phẩm đã qua chiếu xạ phải có giấy chứng nhận lưu hành tự do hoặc giấy chứng nhận y tế theo quy định của Chính phủ.
Điều kiện đảm bảo an toàn đối với thực phẩm xuất khẩu
-Đáp ứng các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của Việt Nam.
- Phù hợp với quy định về an toàn thực phẩm của nước nhập khẩu theo hợp đồng hoặc điều ước quốc tế, thỏa thuận quốc tế thừa nhận lẫn nhau về kết quả đánh giá sự phù hợp với quốc gia, vùng lãnh thổ có liên quan.
Để viết rõ thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm như thế nào khách hàng hãy liên hệ với Văn phòng Minh Thành  để được tư vấn luật miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

1 nhận xét:

  1. Bạn đang băn khoăn trong việc xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu là tốt. Hãy để Minh Thành giúp bạn điều này

    Trả lờiXóa